Dịch vụ nhận gửi tóc giả đi Mỹ giá rẻ tại LHP Express

Hiện nay nhu cầu gửi tóc giả đi Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan và các nước khác rất nhiều. Tóc giả được ưa chuộng vì chỉ mất vài phút kẹp chỉnh sửa để thành mẫu tóc mới. Các sợi tóc giả này được làm từ sợi nhân tạo và có nhiều kiểu tóc cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Công Ty Long Hưng Phát express là một trong những côn ty vận chuyển quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm. 

Quy trình gửi hàng gửi tóc giả đi Mỹ

gửi tóc giả đi Mỹ
Gửi tóc giả đi Mỹ
  • Bước 1: Khi chúng tôi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi không chỉ xác định số lượng hàng hóa mà còn đề xuất các dịch vụ phù hợp nhất để khách hàng có thể lựa chọn, đảm bảo sự hài lòng tối đa.
  • Bước 2: Khách hàng có thể lựa chọn giao hàng đến trực tiếp công ty hoặc chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi lấy hàng. Sau đó, chúng tôi tiến hành đóng gói hàng hóa đúng quy cách, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho việc vận chuyển.
  • Bước 3: Trước khi gửi hàng, chúng tôi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng bộ tóc giả để đảm bảo rằng việc đóng gói không ảnh hưởng đến kiểu dáng, màu sắc, chất lượng hay độ mềm của sản phẩm. Chúng tôi cam kết gửi đi những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.
  • Bước 4: Qua quá trình thông quan hàng hóa tại Mỹ, chúng tôi đảm bảo tuân thủ mọi quy định và quy trình để đảm bảo sự trơn tru và nhanh chóng trong việc nhập khẩu hàng hóa.
  • Bước 5: Khi hàng đã đến Mỹ, chúng tôi giao trực tiếp cho người nhận mà không qua trung gian, nhằm đảm bảo rằng bộ tóc giả được vận chuyển một cách an toàn và không bị hư hại trong quá trình di chuyển.

>>> Tìm hiểu thêm: https://congtychuyenhangdimy.com/van-chuyen-hang-di-my/gui-hang-di-my-uy-tin-gia-re/

Ngoài gửi tóc giả đi Mỹ, chúng tôi nhận thêm các loại hàng khác như:

Ngoài gửi tóc giả đi Mỹ mà chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đa dạng cho nhiều loại hàng hóa dưới đây là một số hàng hoá chúng tôi đã vận chuyển một số loại hàng hoá như sau:

gửi tóc giả đi Mỹ
Gửi tóc giả đi Mỹ an toàn
  • Nhận gửi chứng từ và hồ sơ: Đảm bảo việc chuyển phát các tài liệu quan trọng một cách an toàn và nhanh chóng.
  • Nhận gửi hàng hành lý cá nhân: Bao gồm quần áo, nón, giày dép, mắt kính và quà tặng cá nhân.
  • Nhận gửi hàng linh kiện điện tử: Bao gồm các linh kiện, điện thoại máy móc, điện thoại, và laptop, được vận chuyển một cách cẩn thận để đảm bảo an toàn.
  • Nhận gửi hàng nặng và cồng kềnh: Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc vận chuyển các loại hàng này một cách hiệu quả và tiết kiệm.
  • Nhận gửi hàng giá trị cao: Đảm bảo an toàn cho các mặt hàng có giá trị cao trong quá trình vận chuyển.

Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển cho các loại thực phẩm như cà phê, mỹ phẩm, tôm khô, cá khô, xúc xích tôm, hạt chà là, hạt đều, bánh tráng và các loại bánh mứt khác, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn và vệ sinh thực phẩm.

>>> Tham khảo: Gửi bánh Pía đi Mỹ tại Sóc Trăng giá rẻ – Liên hệ LHP Express

Nhận gửi tóc giả đi Mỹ bằng đường bay và tàu biển đi Mỹ

Công ty Long Hưng Phát là công ty chuyên nhận vận chuyển đường biển với các mặt hàng đa dạng khác nhau: Đồ gỗ nội thất, máy móc Nệm Kim Đan, trang thiết bị máy móc, tượng Phật, máy ép nước mía, tượng Chúa, hòn non bộ…  tất cả các cảng biển của các nước trên Thế giới. Chúng tôi nhận vận chuyển các loại mặt hàng gửi đi 220 quốc gia , đặc biệt là MỸ, CANADA, HÀN QUỐC, ĐÀI LOAN, NHẬT BẢN, THỤY ĐIỂN, Ý, THỤY SĨ, ÚC, PHẦN LAN,….

Vận chuyển đường biển: Áp dụng cho các mặt hàng cồng kềnh trên 1 khối và khối lượng từ 200kg trở lên có thể sử dụng dịch vụ này.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ gửi tóc giả đi Mỹ tại LHP Express

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh các loại hàng hoá chuyên tuyến đi MỸ, ÚC, , ĐÀI LOAN, NHẬT, ANH, CANADA, CHINA, SINGAPORE, TAIWAN, MACAU, HONGKONG, DUBAI, UAE… của Long Hưng Phát express quý khách sẽ được ưu đãi

gửi tóc giả đi Mỹ
Gửi tóc giả đi Mỹ giá rẻ
  • Cam kết “trung thực, đảm bảo an toàn nhanh chóng, hiệu quả đem đến sự hài lòng chó khách hàng”
  • ­Có nhiều gói cước phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn vận chuyển nhanh hay là vận chuyển tiết kiệm.
  • Miễn phí đóng gói với đội ngủ chuyên môn chuyên nghiệp, miễn phí thùng carton.
  • Hỗ trợ nhận hàng tại nhà miễn phí trên các tỉnh Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Cần Thơ.
  • Khách hàng sẽ được cung cấp mã  lịch trình hàng hóa, điện thoại, được nhận thông báo qua email.
  • Cam kết gửi hàng an toàn, đến tận tay người nhận.
  • Có bảo hiểm hàng hóa có giá trị.

Bên trên là những thông tin chia sẽ gửi tóc giả đi Mỹ mà công ty còn nhận nhiều loại hàng hoá khác nhau. LONG HƯNG PHÁT EXPRESS là một trong những công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hãy liên hệ số điện thoại bên dưới nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn. Hãy gửi để chúng tôi có cơ hội được phục vụ Quý Khách! 

Có thể bạn sẽ quan tâm

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 0902 844 808 – Call/zalo: 090. 789. 2328 Ngọc Điệp
Nhận tại nhà miễn phí CẦN THƠ, HỒ CHÍ MINH, ĐỒNG NAI
Vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài bằng đường bay và tàu biển. 
Công ty TNHH TM Long Hưng Phát
🏠656/11A cách mạng tháng 8, phường 11, Quận 3.
🏠 CN: Số 24 Nguyễn Cư Trinh, An Nghiệp, NK, TPCT
🏠CN: B1/007, ấp Bắc Sơn, x.Quang Trung, h.Thống Nhất,Đồng Nai
🏠 Ngõ 70 Trương Công Giai, Cầu Giấy, HN

About Nguyễn Ngọc Điệp

View all posts by Nguyễn Ngọc Điệp →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.