Chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển quần áo đi Úc bằng đường biển đảm bảo

Vận chuyển quần áo đi Úc bằng tàu biển là một phương pháp tiết kiệm và phổ biến. Để chuyển quần áo số lượng lớn từ một quốc gia sang một quốc gia khác. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản về cách bạn có thể vận chuyển quần áo của mình từ một quốc gia khác đến Úc bằng tàu biển:

Cách đóng gói quần áo đi Úc bằng đường biển
Cách đóng gói quần áo đi Úc bằng đường biển

Cách đóng gói quần áo đi Úc bằng đường biển

 

Trước hết, hãy đảm bảo rằng quần áo của bạn đã sạch và  khô. Vì hàng đi xa bị ướt dễ thâm kim và hư hỏng.

Sắp xếp quần áo vào túi nilong sau đó để vào thùng carton hoặc bao tải. Sau đó tất cả hàng được đóng vào kiện gỗ, pallet.

Tìm nhà vận chuyển quần áo đi Úc bằng đường biển:

    • Liên hệ với các công ty vận chuyển quốc tế hoặc công ty gửi hàng có kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa bằng tàu biển từ nơi bạn đang ở đến Úc.
    • Yêu cầu báo giá để biết chi phí cụ thể và các dịch vụ bổ sung (phí lưu kho) mà họ có thể cung cấp.
Vận chuyển quần áo đi Úc bằng đường biển
Vận chuyển quần áo đi Úc bằng đường biển

Nên chọn phương tiện nào để vận chuyển hàng đi Úc?

Lô hàng nặng 300kg trở xuống bạn nên gửi bằng đường hàng không. Vì đường bay trọng lượng càng nặng giá càng rẻ, thời gian nhanh và giao hàng tận nhà. Với hàng từ 0,5kg – 300kg đi đường bay sẽ có chi phí tổng cộng rẻ hơn so với gửi bằng đường biển.

Nếu kiện hàng nặng hơn 300kg hoặc chiếm thể tích lớn hơn 1,5CBM và không cần gấp thì ship bằng tàu biển sẽ có tổng phí rẻ hơn gửi đi bằng máy bay.

Cách tính cước vận chuyển bằng đường bay và tàu biển

Các hãng vận chuyển sẽ tính cước chuyển phát quốc tế đường hàng không và đường biển đi úc dựa theo trọng lượng hoặc thể tích lô hàng từ công thức sau:

  •  Hàng gửi chuyển phát nhanh đi máy bay: Dài * Rộng * Chiều cao (cm) / 5000 = số kg theo thể tích so sánh với kết quả trên cân thường, kết quả nào lớn hơn sẽ áp dụng tính cước. Chú ý là centimet.

  • Hàng gửi bằng tàu biển: Chiều Dài kiện hàng * Rộng * Cao (m)= Số mét khối (m3)

tính trọng lượng thể tích vận chuyển đường biển đi Mỹ

Thời gian gửi quần áo đi Úc bao lâu?

Thời gian gửi hàng quần áo đi sang Úc phụ thuộc vào lựa chọn của quý khách đi nhanh hay chậm, hoặc lựa chọn hãng vận chuyển phù hợp với loại hàng này. Nhằm tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng công ty LHP chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ tiết kiệm để giảm chi phí tối đa. Sau đây là 3 mốc thời gian chính:

  • Dịch vụ nhanh: Thời gian gửi quần áo đi Úc chỉ từ  5 – 7 ngày đối với những kiện hàng quần áo dưới 21kg thì chúng ta nên chọn dịch vụ này.
  • Dịch vụ thường: Thời gian chuyển phát nhanh quần áo đi Úc từ 7 – 10 ngày, đối với những hàng từ 31kg trở lên sẽ có gói cước đi chậm để tiết kiệm nhất đi chi phí.
  • Dịch vụ đường biển: Thời gian vận chuyển quần áo đi Úc từ 25 – 40 ngày. Tùy vào cảng đến xa hay gần sẽ có thời gian khác nhau.

Liên hệ đến công ty vận chuyển hàng đi Úc để được báo giá.

    • Bạn nên liên hệ một vài công ty vận chuyển hàng đi Úc bằng đường biển. Sau khi bạn đã chọn công ty vận chuyển phù hợp, hẹn ngày gửi hàng và dự kiến nhận hàng.
    • Để đảm bảo bạn cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của bạn và người nhận ở Úc thì việc làm thủ tục nhận hàng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi
    • Khi hàng hóa đến Úc, bạn hoặc người nhận của bạn cần đến cảng hoặc điểm giao hàng để nhận hàng. Đảm bảo bạn có tất cả các giấy tờ và thông tin cần thiết.

Lưu ý rằng việc vận chuyển quần áo bằng tàu biển có thể mất thời gian, thường từ vài tuần đến vài tháng. Tùy thuộc vào khoảng cách và dịch vụ vận chuyển bạn chọn. Hãy lên kế hoạch sớm và tìm hiểu cẩn thận về các quy định và quy tắc của Úc để đảm bảo việc vận chuyển diễn ra một cách suôn sẻ.

> Tham khảo ngay: Vận chuyển máy móc đi Úc.  

Vận chuyển tủ thờ đi Úc.  Vận chuyển tượng đi úc

Dịch vụ vận chuyển quần áo đi Úc tại LHP Express

LHP Express với nhiều năm kinh nghiệm tự hào là một công ty vận chuyển quần áo đi Úc bằng đường bay và tàu biển uy tín nhất Việt Nam. LHP đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Úc với giá rẻ nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối hàng hóa cho quý khách hàng.

Công ty chúng tôi có 2 phương thức vận chuyển là vận chuyển bằng đường hàng không và tàu biển

Ưu đãi dịch vụ gửi quần áo đi Úc của LHP Express

  • Giá cước gửi hàng đi Mỹ ưu đãi 40%.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình thân thiện,  đóng gói chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Miễn phí nhận hàng tại nhà- giao hàng tận nơi.
  • Miễn phí các phụ kiện bao bì, túi khí, thùng xốp, đóng gói đảm bảo tránh hư hỏng hàng hóa.
  • Hỗ trợ khai giấy tờ hải quan, MSDS và FDA.
  • Dịch vụ siêu tốc. Door to door.
  • Chính sách đền bù manh bạch cho các sự cố hàng bị thất lạc, mất mát.

LHP Express với nhiều năm liền được khách hàng và các tổ chức khách hàng đánh giá rất cao về chất và lượng. Với phương châm vì lợi khách hàng làm đầu. Luôn nêu cao khẩu hiệu Uy tín- nhanh chóng- tiết kiệm. Niềm vui của chúng tôi là được phục vụ khách hàng, sự hài lòng của khách là niềm vui của chúng tôi.

Hotline: 0902.844.808 gặp Ngọc Điệp
fb/zalo: 090.789.2328  Ngọc Điệp
, , , , , , , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.