Dịch vụ gửi hàng vào kho Amazon của LHP express

Amazon là một trang bán hàng thương mại điện tử lớn nhất thế giới, với quy mô rộng lớn kèm theo sự đa dạng hoá của các loại mặt hàng được bày bán, nó đang “lọt vào tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư trên khắp thế giới hiện nay. Nhờ đó, dịch vụ gửi hàng vào kho Amazon đang được nhiều gười chú trọng mở rộng quy mô kinh doanh để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, tăng doanh số và doanh thu bán hàng lên cao hơn nữa.

Lợi ích khi gửi hàng vào kho Amazon

Dịch vụ gửi hàng vào kho Amazon nhanh chóng

Dịch vụ gửi hàng vào kho Amazon tại Long Hưng Phát express

Khâu quan trọng cho một chiến lược bán hàng chính là quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng, và Amazon chính là tiền đề để bạn có thể thực hiện điều này dễ dàng hơn. Trang web thương mại điện tử này đã mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho nhiều người thông qua một loại hình dịch vụ với tên gọi là FBA (viết tắt của Falfillment by Amazon). Chuyển tiếp từ các khâu đóng góp và vận chuyển của các nhà dịch vụ, tại đây, hàng hoá của quý khách sẽ được tiếp nhận cho các bước tiếp theo và cuối cùng là cung cấp đến cho khách hàng.

Nhờ những con số khảo sát từ thị trường, dịch vụ chuyển phát nhanh và van chuyen hang di My của công ty Long Hưng Phát đã và đang cung ứng cho khách hàng nhiều cơ hội để phát triển, quảng cáo thương hiệu của mình rộng hơn nữa trên trường quốc tế.

Vậy cụ thể những lợi ích mà khách hàng sẽ thu được từ việc gửi hàng vào kho Amazon là gì?

Lợi ích thu được từ gửi hàng buôn bán trên kho Amazon

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời từ chúng tôi cũng như những chính sách hỗ trợ đổi trả của Amazon.
– Giá cước phí vô cùng hữu nghị, bạn không lo chi phí quá cao.
– Hàng hoá, sản phẩm của bạn sẽ được vận chuyển vô cùng nhanh chóng chỉ trong thời gian 2 ngày làm việc.
– Được hỗ trợ trong các hoạt động kinh doanh bởi FBA.
– …

Cùng vô số các chương trình khuyến mãi đặc biệt khác.

Một số lưu ý khi gửi hàng vào kho Amazon

1. Loại mặt hàng được phép gửi vận chuyển vào kho Amazon gồm tất cả các loại hàng hoá bình thường ngoại trừ : chất lỏng, chất dễ cháy nổ, các loại vũ khí quân sự,…

2. Hàng hoá được đóng gói theo cách riêng của từng cá nhân hoặc doanh nghiệp/đơn vị vận chuyển, nhưng phải đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế để tránh trường hợp hàng hoá chồng chất lên nhau sẽ khó tránh khỏi va chạm, rơi rớt,…đóng gói hàng hoá cẩn thận sẽ giúp bảo quản hàng hoá tốt hơn, an toàn hơn.

Đối với hàng hoá như tranh ảnh có khung kính hoặc chén bát, thuỷ tinh,..hàng hoá dễ vỡ thì nên đóng thùng chèn mút xốp,…Ngoài ra, đóng gói theo chuẩn còn tiết kiệm được phần nào chi phí.

Gửi hàng vào kho Amazon
Nhận gửi vào kho amazon giá rẻ tại LHP Express

Những lưu ý khi gửi hàng vào kho Amazon

3. Tất cả các loại hàng hoá khi gửi hàng vào kho amazon đều phải có các loại giấy phép, với hàng hoá là thực phẩm thì cần phải có các loại giấy tờ phân tích thành phần sản phẩm, giấy cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ Y tế cấp phép, giấy đảm bảo hàng an toàn, không gây hại, không nguy hiểm,..

4. Để chắc chắn hàng hoá được vận chuyển vào kho Amazon, không nên bỏ qua bước kiểm tra hàng hoá đã được dán tem hay chưa, tem để phân biệt hàng hoá thuộc loại nào loại nào, và phải dán sao cho chắc chắn, đúng với chủng loại của nó để tránh bị nhàu nát, rách trong quá trình vận chuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.