Gửi lịch tết năm 2023 đi Los Angeles

Gửi lịch tết đi Los Angeles được rất nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay. Đây là sản phẩm, ý nghĩa trong mỗi dịp tết đến. Lịch tết thay lời chúc phúc, lời cám ơn, sự tri ân của gia chủ dành cho người được tặng. Bạn có thể in hình gia đình trong 1 năm qua vào quyển lịch và gửi đi. Khi nhận được quyển lịch này chắc chắn người thân của bạn sẽ vô cùng xúc động. Đây là món quà độc nhất vô nhị không gì sánh bằng.

Gửi lịch tết đi Los Angeles tại LPH Express

Cùng đồng hành với dịch vụ gửi lịch tết đi Mỹ, công ty còn nhận gửi rèm cửa đi Mỹ. Gửi grap, gối, nệm đi Mỹ nhằm trang trí cho ngôi nhà thêm phần sung túc, đẹp mắt hơn với ý nghĩa nhà lúc nào cũng thơm tho, tươi mới.

Hàng hóa đi mỹ rất là khó khăn và cần nhiều thời gian, rắc rối về thủ tục hồ sơ cũng như chứng từ, cùng với đó là việc tốn tiền bạc không đâu.

Tuy nhiên đến với công ty vận chuyển chúng tôi, bạn sẽ được chúng tôi hướng dẫn vận chuyển một cách an toàn nhất, vận chuyển lịch tết đi mỹ dễ dàng nhất – nhanh nhất- giá rẻ nhất.

 

Gửi lịch tết đi Los Angeles giá rẻ
Dịch vụ vận chuyển lịch Tết, đồ trang trí đi nước ngoài giá rẻ

Thủ tục gửi lịch tết đi Los Angeles tại LHP Express

Từ giấy từ chứng từ chứng nhận hàng hóa, đến các hồ sơ thủ tục xuất hàng tại Việt Nam – nhập hàng tại mỹ, đến các thủ tục khai báo hải quan, đều được nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệp từ nhiều năm làm việc của công ty Long Hưng Phát, sẽ giúp các bạn hoàn thành thủ tục – hồ sơ một cách xuất sắc và chính xác nhất, nhanh nhất, từ đó việc gửi #lịch_tết của bạn sẽ được vận chuyển đi mỹ một cách dễ dàng nhất.

1. Đặt lịch ở cơ sở in uy tín

Để gửi lịch đi Mỹ nhanh trước hết bạn nên chọn mua hoặc đặt lịch ở những cơ sở có thương hiệu và đề tên Nhà xuất bản. Việc in tên Nhà xuất bản lên quyển lịch sẽ giúp sản phẩm dễ dàng thông quan hơn rất nhiều.

2. Gửi số lượng lớn

Bí kíp thứ 2 chúng tôi khuyên bạn là nên gửi với số lượng lớn trên 20kg. Khi bạn gửi số lượng cành nhiều thì nhà vận chuyển càng ưu tiên mặt hàng của bạn. Thế nên nếu muốn gửi lịch Tết đi Mỹ cho người thân bạn nên rủ nhiều người gửi cùng để món hàng nhanh đến tay người nhận.

3. Chọn đơn vị gửi hàng uy tín

Đơn vị uy tín sẽ đảm bảo cho hàng của bạn không bị tráo đổi, và hạn chế hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Gửi lịch tết đi Los Angeles uy tín
LHP Express nhận gửi lịch tết đi nước ngoài uy tín

Bạn có thể tham khảo thêm những hàng hóa mà LHP express nhận được là:

+ Gửi chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư từ, bưu kiện,…
+ Gửi các loại hàng điện tử: linh kiện điện tử, đồ chơi điện tử, xe đạp điện, các loại máy móc,…
+ Gửi các loại mỹ phẩm,…
+ Gửi quần áo, giày dép, túi xách, nón,…
+ Gửi các loại hàng hóa nặng, hàng dễ vở,…
+ Gửi các loại thực phẩm: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo, mức,…
+ Gửi các loại đồ thờ cúng, tượng phật, gửi hòn non bộ,…
+ Gửi thuốc nam, thuốc tây, thuốc bắc,…
+ Gửi các loại nhạc cụ, hình ảnh cưới, váy cưới,…
+ Gửi gốm sứ, sách vở, dụng cụ học tập,…
+ Gửi dụng cụ làm nail, dụng cụ nhà bếp, các vật dụng cá nhân,…
+ Gửi giường, tủ, nệm, bàn ghế, chăn màn,…
+ Gửi võng xếp, tranh ảnh, xe nước mía, máy xay thịt,…

Gửi lịch tết đi Los Angeles nhanh chóng
LHP nhận gửi nhiều dạng hàng hóa đi nước ngoài nhanh chóng

THỜI GIAN GỬI LỊCH TẾT ĐI MỸ TẠI LHP EXPRESS

Thời gian vận chuyển từ Việt sang Mỹ bây giờ chỉ mất trong tầm 2 -5 ngày. Bằng thời gian mà các dịch vụ bán hàng trực tuyến trong nước giao dịch.

Giao hàng nhanh là nhờ vào việc cải tiến các phương tiện vận chuyển và sử dụng các loại hình vận chuyển khác nhau: đường bộ, đường không, đường biển,…

Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng : LHP express luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách gửi hàng chuyển phát nhanh tại TTI express sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau: – Mức phí hợp lý. – Nhận hàng và giao hàng tận nơi. – Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận. – Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng. – Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển; – Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

̣̂ ̀ ̣ ̀: ̛̣ ̣̂ ̀ ̂́ ̂̀ ̛, ̂̀ ́ , Đ̂̀ ̀ ́ ̂́ , ̀ ( ́ ̉). ———————-

CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT

Trụ sở Sài Gòn: 656/11A CMT8, P11, Q3, Hồ Chí Minh

CN Cần Thơ: 24 Nguyễn Cư Trinh phường An Nghiệp, Ninh Kiều, TPCT

CN Đồng Nai: B1/007 Bắc sơn, Xã Quang Trung, thống nhất, Đồng Nai.

Phone: 0902 844 808 Ms Điệp Zalo: 090 789 2328 Ngọc Điệp. #guihangdimytaicantho,#guiwthucphamdimytaicantho,#guithuocdimytaicantho,#guitranhdimytaicantho,#guimaymocdimytaicantho,#guitrangsucdimytaicantho.

 

About Nguyễn Ngọc Điệp

View all posts by Nguyễn Ngọc Điệp →

1 thought on “Gửi lịch tết năm 2023 đi Los Angeles

  1. Công ty LHP EXPRESS đóng gói chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, chi phí rẻ. Lh: 0902.844.808 để được tư vấn và báo giá miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.