Công ty nhận gửi quà tết, bánh mứt tết đi Mỹ

Quý khách có nhu cầu gửi bánh mứt tết, quà tết đi Mỹ.
Quý khách đang tìm dịch vụ gửi tôm khô, cá khô, khô mực, dưa kiệu đi MỸ, ÚC, CANADA, NHẬT, ĐÀI LOAN, HÀN QUỐC làm quà tết tặng người thân trong gia đình, mang hương vị Việt Nam làm ấm lòng người thân xa xứ.
Nhận gửi quà tết, bánh mứt tết đi Mỹ
Dịch vụ vận chuyển quà Tết đi nước ngoài nhanh chóng
Dịch vụ nhận gửi quà tết, bánh mứt tết đi Mỹ giá rẻ
Liên hệ LHP Express để gửi quà tặng đi nước ngoài cho người thân giá rẻ

Dịch vụ nhận gửi quà tết, bánh mứt tết đi Mỹ tại LHP Exress

Cứ đến các lễ lớn LHP Express nhận rất nhiều đơn hàng gửi đi nước ngoài như:  quà tặng sinh nhật, quà Noel…gửi cây thông noel đi Mỹ, gửi ông già noel đi Mỹ, gửi thiệp giáng sinh đi Úc, gửi quà giáng sinh đi Canada, đi Hàn Quốc, đi New Zealang, đi Mexico, đi Italia, đi Nhật Bản, đi Pháp, đi Nauy, đi Thụy điển, đi thụy Sỹ, đi Đức, Anh, Phần lan, Tây Ban Nha…. Nếu Quý khách đang có nhu cầu cần gửi những món quà tặng người thân, bạn bè nhưng bạn không biết cần phải làm gì, thủ tục như thế nào, giá cước ra sao?

Quy trình đặt dịch vụ nhận gửi quà tết, bánh mứt tết đi Mỹ tại LHP Express

Quý khách đừng ngại hãy nhấc điện thoại gọi trực tiếp 090 .789.2328 gặp trực tiếp Điệp để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ cũng như giá cước khi gửi hàng nhé.!

Bước 1:

Quý khách có nhu cầu cần gửi thư từ, quà tặng, bưu phẩm, bưu kiện đi nước ngoài đừng ngần ngại hãy nhắc máy lên liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi qua số hotline: 0902.844.808
Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá thủ tục quà Tết, thiệp Tết, thiệp Noel đi Mỹ cũng như thời gian gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất cho quý khách hàng.

Bước 2:

Tiếp nhận quà Tết, thiệp Tết, thiệp Noel Quý bạn đọc có thể mang trực tiếp thiệp Tết, quà Tết đến công ty hoặc chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận hàng tận nhà không tính phí. Nếu bạn ở quá xa thì có thể gửi chành xe, bưu điện lên nhé. Khi mà chúng tôi đã nhận được thiệp, gói hàng thì sẽ kiểm tra và đóng gói theo bao bì của công ty. Cũng như kiểm tra rõ các thông tin về người nhận để thủ tục diễn ra nhanh và chính xác nhất.

Bước 3:

Gửi quà Tết, thiệp Tết, thiệp Noel đi Mỹ Công ty sẽ tiến hành gửi quà Tết, thiệp Tết, thiệp Noel đi Mỹ cũng như luôn theo sát quá trình vận chuyển hàng hoá sang Mỹ và thông báo đầy đủ cho bạn về quá trình chuyển hàng nhé. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi quà Tết, thiệp Tết, thiệp Noel đi Mỹ Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm ở trong nghề gửi hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi Mỹ với rất nhiều lô hàng đã gửi đi thành công với những feedback từ phía khách hàng thân yêu của mình.
Nhận gửi quà tết, bánh mứt tết đi Mỹ nhanh chóng
LHP nhận gửi nhiều hàng hóa đi nước ngoài giá ưu đãi
Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ gửi quà chúc Tết đi Mỹ, gửi thiệp ngày Tết đi Mỹ, dịch vụ chuyển phát nhanh quà Tết uy tín … đảm bảo các kiện hàng của quý khách sẽ đến tận tay người thân của mình ở nước ngoài, Mỹ … Với độ ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo sẽ tư vấn triệt để và tận tình nhất dành cho quý khách hàng của mình. Cung cấp nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh với mức giá ưu đãi khác nhau.
Nhận gửi quà tết, bánh mứt tết đi Mỹ siêu tốc
Quá trình gửi hàng siêu tốc tại LHP Express chỉ trong 2-3 ngày vận chuyển
CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
🔸656/11A CMT8, P.11, Q.3, TP HCM
🔸Số 24 Nguyễn Cư Trinh, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ
🔸B1/007 Ấp Bắc Sơn, X. Quan Trung, Thống Nhất, Đồng Nai
🔸Ngách 324/80 Đường Phương Canh, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.