Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai giá rẻ bất ngờ

Là một trong những “nút thắt” cửa ngõ quan trọng giữa Việt Nam với các nước láng giềng Đông Nam Á và trên thế giới,…Tây Ninh đang ngày càng thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp trong lĩnh vực gửi hàng đi Mỹ. Sau đây, Long Hưng Phát Express sẽ cung cấp một vài thông tin về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai với mức giá ưu đãi bất ngờ cùng quy trình vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Công ty gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai chuyên nghiệp

Tây Ninh là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ nước ta, không thua kém gì các tỉnh lân cận tại đây, Tây Ninh đang ngày càng tiến bộ đi lên trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội, tạo công ăn việc làm cho con người,…Các dịch vụ nơi đây cũng khá phát triển, đặc biệt với dịch vụ chuyển phát nhanh và gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai đã đem lại không ít lợi ích và doanh thu cho nhiều công ty, doanh nghiệp ở đây.

 Gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai nhanh chóng
Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài nhanh chóng tại LHP Express

Từ sự phát triển và nhu cầu của đời sống con người ngày càng đi lên, vấn đề di cư và sinh hoạt, học tập tại nước ngoài là vô cùng tất yếu. Chính vì thế, hàng năm đã có không ít lượng con em, người dân ở đây sang Mỹ định cư, sinh sống và học tập. Nhờ đó, nhu cầu gửi hàng đi Mỹ lớn hơn kéo theo nhiều công ty, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai cũng phát triển và cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn.

Bắt được xu thế và nắm được ưu điểm của “cửa ngõ” quan trọng này của Đồng Nai, Long Hưng Phát Express đã cho mở rộng thị trường của mình tại đây để thu hút được đông đảo khách hàng hơn.

Với lợi thế lịch sử hoạt động trong chuyên ngành không dưới 10 năm, công ty gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai Long Hưng Phát đã có không ít thành tích trong việc vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài, hàng nghìn lô hàng của chúng tôi đã được vận chuyển sang Mỹ thuận lợi không hề xảy ra sự cố nào. Bên cạnh đó là môi trường cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã thúc đẩy thương hiệu của chúng tôi ngày càng lan rộng hơn nữa.

Một quy trình gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai của Long Hưng Phát

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi được rút gọn, không rườm rà phức tạp như các hãng chuyển phát nhanh lớn. Một quy trình vận chuyển hàng đi Mỹ tại Đồng Nai của Long Hưng Phát cụ thể nhu sau :

Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai
Quá trình gửi hàng đi Mỹ tại LHP Express luôn đảm bảo an toàn và quy định

– Khách hàng liên hệ với bộ phận nhân viên của chúng tôi qua số điện thoại Hotline : 0936 799 169 – 0933 733 193 để được tư vấn.
– Sau khi nhận được giải đáp thắc mắc, chúng tôi sẽ đưa ra các gói cước phù hợp để khách hàng lựa chọn.
– Báo giá và xác nhận yêu cầu đã thỏa thuận với khách hàng.
– Khách hàng hoàn tất đăng ký dịch vụ.
– Nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận hàng hóa vận chuyển.

Thời gian gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai

Với cam kết “nhanh chóng – chính xác – an toàn”, Long Hưng Phát Express cam kết giao hàng hóa cho khách hàng theo đúng quỹ thời gian mà chúng tôi đã quy định như sau :

Chuyển phát nhanh đi Mỹ tại Đồng Nai : từ 1 đến 2 ngày.
– Chuyển phát nhanh tiết kiệm đi Mỹ tại Tây Ninh : từ 3 đến 5 ngày.

Gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai siêu tốc
Gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai siêu tốc trong 3-5 ngày nhanh chóng

Ngoài ra, chúng tôi còn đảm bảo một số vấn đề như nhận và đóng gói hàng hóa miễn phí, cung cấp mã tracking code để khách hàng tiện theo dõi lộ trình của gói hàng, thời gian giao hàng chỉ trong vòng từ 35 đến 45 phút,…

Hãy đến với Long Hưng Phát, lựa chọn Long Hưng Phát Express chính là lựa chọn sự khác biệt là an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.