Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ giá rẻ – LHP Express

Là một thành phố lớn và phát triển nhất nhì tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ đang ngày càng “lọt vào tầm ngắm” của nhiều doanh nghiệp. đặc biệt là trong các dịch vụ hoạt động vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ nhu cầu ngày càng tăng cao.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ có những thuận lợi gì?

Cần Thơ là một trong 4 thành phố lớn của Việt Nam, hơn thế Cần Thơ còn được xếp vào đô thị loại 1 – là một vùng đất màu mỡ nằm ở hữu ngạn sông Hậu. Với điều kiện khí hậu thuộc kiểu nhiệt đới gió mùa quanh năm không có mùa lạnh, do đó, ở đây là môi trường vô cùng thuận lợi cho sự sinh trưởng và phát triển của vô số các loại sinh vật khác nhau.

Vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ
Vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ giá rẻ tại Long Hưng Phát

Về mặt vị trí địa lý, Cần Thơ có một địa thế khá ấn tượng : trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, kinh tế ở đây phân hoá mạnh theo nhiều loại hình. Thêm vào đó, những nằm trở lại đây thành phố “phù sa màu mỡ” này còn tập trung phát triển khá mạnh ngành dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi nước ngoài, trong đó thị trường Mỹ được nhiều doanh nghiệp đánh mạnh nhất.

Với đa dạng các mặt hàng khác nhau như quần áo, giày dép, thực phẩm, bánh kẹo, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, trang sức, thực phẩm chức năng,…được nhiều khách hàng tại Cần Thơ gửi đi. Một lợi thế ở đây chính là vùng sông nước, tàu thuyền qua lại tấp nập do đó các hoạt động buôn bán, kinh doanh vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ uy tín và giá rẻ

Được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những đơn vị chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hoá quốc tế, Long Hưng Phát express luôn là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Vậy, những yếu tố nào đã góp phần làm nên “tên tuổi” của chúng tôi ?

Vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ
Những yếu tố làm nên một dịch vụ vận chuyển uy tín

1. Cước phí vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ luôn bình ổn

Hiện nay có khá nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh được mở ra, vì thế khả năng và tỉ lệ cạnh tranh tăng lên con số cao hơn là điều không thể tránh khỏi. Trong bối cảnh đó, Long Hưng Phát express vẫn giữ được “phong độ” của mình nhờ vào chính sách bình ổn giá, hơn thế, bảng giá cước của chúng tôi luôn thấp hơn thị trường từ 30 đến 40%.

2. Phương tiện vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ hiện đại

Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển và đường hàng không là hai hình thức được chúng tôi đặc biệt chú trọng. Đối với vận tải biển, đơn vị chúng tôi luôn cố gắng mở rộng và nâng cấp hệ thống cảng biển cùng với Container để chuyên chở hàng hoá của quý khách được nhiều hơn, an toàn hơn. Thêm vào đó, kho bãi của chúng tôi được phân bố khắp nơi trên thế giới kèm theo dịch vụ vận chuyển hàng port-to-port, door-to-door,..khách hàng sẽ luôn yên tâm và hài lòng tuyệt đối về chất lượng phục vụ của Long Hưng Phát express.

3. Phục vụ tận tình, chu đáo trong tất cả các khâu vận chuyển hàng

Nói đến chăm sóc khách hàng thì chắc chắn đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để tìm kiếm và giữ chân khách hàng tiềm năng. Vì thế, Long Hưng Phát express chúng tôi luôn xem trọng yếu tố con người, luôn đặt tiêu chí lợi ích khách hàng lên đầu tiên. Hổ trợ nhận hàng tại nhà miễn phí trong nội ô thành phố Cần Thơ.

Vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ
Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ từ Cần Thơ giá rẻ tại LHP Express

4. Nhanh chóng, an toàn và tiện lợi

Thời gian vận chuyển của chúng tôi vô cùng nhanh, tuy nhiên, yếu tố này còn phụ thuộc vào các gói dịch vụ do khách hàng lựa chọn (tiết kiệm hay siêu tốc). Hàng hoá của bạn sẽ được bảo hiểm 100% nếu xảy ra mất mát, thất lạc.

Vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ
Vận chuyển hàng đi Mỹ từ Cần Thơ uy tín tại LHP

Kết hợp những yếu tố trên, bạn còn chần chờ gì mà gọi cho chúng tôi?

Bạn đang ở khu vực Cần Thơ và có nhu cầu gui hang di My tu Can Tho? Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : 97 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ hoặc qua số Hotline : 0933733 193 – 0936 799 169 để được tư vấn và nhận báo giá cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.