Gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng ưu đãi 30% – Liên hệ LHP Express

Như chúng ta đã biết, thành phố cảng Hải Phòng nổi tiếng là một trong những trung tâm kinh tế – văn hoá – giáo dục nhộn nhịp của khu vực Duyên hải Bắc Bộ nói riêng và của cả nước nói chung. Thừa hưởng không ít thuận lợi từ vị trí địa lý nằm ven biển, các hoạt động vận tải biển và gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng nhờ đó đã phát triển lên rất nhiều.

Gửi hàng đi Mỹ đã phát triển tại hành phố “hoa phượng Hải Phòng” ra sao?

Yêu cầu về mặt thời gian đối với các dịch vụ gửi hàng, ship hàng là vô cùng quan trọng. Việc gửi hàng và nhận hàng tại các bến xe khách được xem là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều người, bởi họ phải chứng kiến cảnh đùn đẩy, chen lấn vô cùng khó khăn, chưa kể trường hợp bị mất hàng, hàng hoá bị trầy xước, nhàu rách,… nhưng cũng không thể đổ lỗi cho ai. Thêm vào đó là các khoản phí “vô tội vạ” mà khách hàng phải đóng khi đưa hàng hoá vào bãi xe và nghiễm nhiên bạn phải cắn răng chịu đựng mà đóng những khoản phí này để lấy được hàng.

>> Bài viết khác : Gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội

Gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng giá rẻ
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ tại Hải Phòng tiện lợi và nhanh chóng

Dần dần tình trạng này xảy ra ngày càng đếm không xuể, vì thế, nhiều người đã chuyển sang sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Hình thức này không chỉ được áp dụng cho các tỉnh trong nước mà còn ở nước ngoài. Từ đây, ngành chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hoá trở nên phổ biến hơn, con người đã biết cách sử dụng dịch vụ này để đưa những sản phẩm, thương hiệu của mình ra thế giới để quảng bá, thu lợi nhuận cao hơn.

Hải Phòng cũng là một thành phố khá phát triển về công nghiệp hoá điện đại hoá ở Bắc Bộ, các doanh nghiệp tại đây đã nhanh chóng nắm bắt những điều kiện thuận lợi sẵn có như hệ thống cảng biển đồ sộ, ngày càng được nâng cấp, song song với sự đồng bộ về cảng biển thì sân bay ở đây cũng được đầu tư cơ sở hạ tầng khá vững chắc để phục vụ nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hoá quốc tế trong nước ra nước ngoài được tiện lợi và dễ dàng hơn. Các hoạt động gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng có bàn đạp để thúc đẩy ngày càng phát triển hơn nữa, con người nơi đây không chỉ tấn công vào thị trường châu Mỹ mà còn rất nước thuộc thị trường châu Á, châu Âu,…

Sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng của Long Hưng Phát express

Từ đây cũng xuất hiện vô số các công ty/đơn vị cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hoá quốc tế bằng nhiều hình thức khác nhau, thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt hơn. Trong bối cảnh đó, một thương hiệu uy tín từ nhiều năm vẫn giữ được “phong độ” và lượng khách hàng tiềm năng của mình – dịch vụ chuyển phát nhanh Long Hưng Phát.

Lợi ích gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng an toàn
Long Hưng Phát chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ

Dựa vào nhu cầu và tiềm năng phát triển của ngành dịch vụ chuyển phát nhanh, gui hang di My trong cả nước nói chung và dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng nói riêng, chúng tôi quyết định mở rộng văn phòng tại đây để khai thác tối đa và đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá quốc tế ngày càng cao của người dân đất cảng.

Qua nhiều năm hoạt động, từ những uy tín về thời gian vận chuyển hàng hoá nhanh, cước phí rẻ, đảm bảo an toàn 100% cho hàng hoá,…Long Hưng Phát express chúng tôi đã thu hút rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên cả nước sử dụng dịch vụ của mình. Vậy, khách hàng đã được những lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của chúng tôi ?

Ưu đãi 30% cước phí đến từ dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Long Hưng Phát

Bạn có biết để giữ vững uy tín của một thương hiệu phần lớn là từ yếu tố khách hàng, vì thế chúng tôi luôn để lợi ích khách hàng lên trên hết. Bên cạnh những chính sách ưu đãi chúng tôi còn rất chú trọng đến những yếu tố liên quan như giá cước, thời gian vận chuyển, thái độ đối với khách hàng, cách đóng gói hàng hoá,…

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ tại Hải Phòng
Ưu đãi lên đến 30% khi gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng với LHP express

Chúng tôi luôn đưa ra một mức giá hợp lý, không những vậy so với thị trường hiện tại giá cước phí gửi hàng đi Mỹ tại Hải Phòng của Long Hưng Phát express thậm chí còn thấp hơn từ 30 đến 40% và luôn luôn bình ổn. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ : 0936 799 169 – 0933 733 193 (gặp Mr. Chánh).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.