Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội nhanh chóng – LHP Express

Là thủ đô đồng thời là một thành phố có tầm ảnh hưởng lớn về kinh tế – văn hoá – xã hội của nước ta, không có gì đáng ngạc nhiên khi các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội đang ngày càng phát triển nhằm mục đích giao lưu, mở rộng mối quan hệ với các nước bạn bè khắp năm châu.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội chuyên nghiệp

Có thể nói thủ đô Hà Nội là một trong những nơi phát triển ngành chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng đi Mỹ sớm nhất ở Việt Nam. Sớm nhận thức được tầm quan trọng của mình cũng như ngành dịch vụ có khả năng đưa sản phẩm, thương hiệu nước ta vươn ra thế giới, các doanh nghiệp lớn nhỏ tại đây đã không ngừng cải tiến chuyên ngành để có được một sự phát triển và tiến bộ đối với ngành vận chuyển hàng hoá quốc tế như ngày hôm nay.

Gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội
Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội luôn cạnh tranh không ngừng

Đối với khu vực phía Bắc, gần kề cửa khẩu các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan,…đều là những cái nôi của sự phát triển khoa học kỹ thuật và kinh tế. Nắm bắt được sự thuận lọi này, Long Hưng Phát express đã cho mở rộng chi nhánh tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư nơi đây.

Với nguồn “kinh nghiệm bỏ túi” hơn 10 năm cùng hàng nghìn chuyến hàng hoá vận chuyển đi Mỹ thành công cho khách hàng, chưa hề xảy ra bất kỳ một trục trặc nào, Long Hưng Phát express tự hào là thương hiệu dẫn đầu thương hiệu, là “người bạn đồng hành” uy tín của mọi khách hàng. Thêm vào đó, là đại lý của các hãng chuyển phát nhanh DHL, UPS, TNT, Fedex,..đã làm cho chất lượng của chúng tôi ngày càng được khẳng định.

Long Hưng Phát nhận gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội gồm những loại nào?

Hầu hết các mặt hàng không bị cấm nhập cảnh tại Mỹ chúng tôi đều gửi được :

– Gửi vật dụng gia đình : chén bát, đồ thuỷ tinh, kệ bếp, tủ lạnh, bếp từ, bàn ghế, xoong nồi chảo,..
– Gửi các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thực phẩm khô (tôm, cá, mực,..), bánh kẹo, bánh tráng,..
– Gửi mỹ phẩm, hàng xách tay đi Mỹ, túi vải, gấu bông, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ (gốm sứ bát tràng, giỏ xách thổ cẩm, các mặt hàng thổ cẩm, đan lát,…), các món quà lưu niệm,…
– Gửi quần áo, sách vở, tranh ảnh,…
– Gửi đồ điện tử : máy lạnh, tivi, điện thoại, laptop, linh kiện, phụ tùng xe máy,..

gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội
Đa dạng các mặt hàng được gửi đi Mỹ tại Hà Nội

Thường các sản phẩm là thực phẩm thì bao gồm giấy cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế cấp, giấy chứng nhận FDA. Với các thiết bị sản phẩm thì cần phải có giấy phép xuất khẩu hàng hoá của Bộ Thông tin và Truyền thông, các mặt hàng quần áo thì cần phải có dán nhãn mác và giá cả đầy đủ (nếu là hàng chính hãng 100%).

Đối với các loại giấy tờ khai báo hải quan khách hàng không cần phải quá lo lắng, Long Hưng Phát expres chúng tôi sẽ hoàn thiện toàn bộ các thủ tục một cách nhanh chóng. Để tránh mất thời gian và giảm thiểu nhiều giai đoạn, chúng tôi sẽ nhập khẩu các loại hàng hoá điện tử dưới dạng hàng biếu tặng hoặc triển lãm.

>> Xem thêm : Vận chuyển hàng đi Mỹ tại Cần Thơ

Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội

Sau đây là toàn bộ một quy trình gui hang di My tai Ha Noi ở Long Hưng Phát express :

1. Khách hàng báo giá

Bộ phận kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ nhận yêu cầu của bạn thông qua Hotline : (84-28) 39907826 – 0936 799 169 – 0933 733 193 hoặc qua hòm thư longhungphat@info.com.

2. Nhận hàng, đóng gói

Sau từ 15 đến 30 phút, bộ phận nhân viên chúng tôi sẽ có tại địa chỉ khách hàng cung cấp để nhận hàng (hoàn toàn không có phí). Tiếp đó chúng tôi sẽ tiến hàng đóng gói bằng thùng carton, thùng xốp hoặc chèn thêm mút xốp (nếu là mặt hàng có kính, dễ vỡ).

3. Xác nhận hàng hoá được gửi đi

Sau khi đóng gói, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển hàng hoá tới địa chỉ mà khách hàng gửi yêu cầu. Trong đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng một mã tracking để bạn có thể tiện theo dõi lô hàng của mình trong quá trình vận chuyển.

gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội
Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tận nhà tại hà nội

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ nhanh chóng, tận nơi của Long Hưng Phát express

Lưu ý : khách hàng phải ghi rõ thông tin địa chỉ cần gửi đến, thông tin người nhận (gồm có họ tên, số điện thoại) không gạch xoá (tránh bị nhầm) kèm theo tem phân biệt loại hàng hoá.

4. Lựa chọn hình thức vận chuyển và gửi hàng đi Mỹ

Long Hưng Phát express cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau để phù hợp nhất :
– Dịch vụ vận chuyển hàng hoá siêu tốc.
– Dịch vụ vận chuyển hàng hoá tiết kiệm.
– Dịch vụ vận chuyển hàng hoá siêu tiết kiệm.

5. Giao hàng (tận nơi)

Đối với dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội bằng đường biển hay máy bay đều phải thông qua một khâu trung chuyển hàng hoá trung gian mới đến kho của chúng tôi. Sau khi đến nơi, người nhận sẽ không cần phải đến tận bưu cục của chúng tôi nhận hàng mà chúng tôi sẽ có dịch vụ gửi hàng door-to-door giao hàng tận nh`à cho người thân của bạn.

Chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng đi Mỹ tại Hà Nội Long Hưng Phát cam kết mang đến cho quý khách một dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

“Long Hưng Phát express – uy tín tạo nên thương hiệu”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.