Gửi vàng bạc đi Mỹ đảm bảo, giá rẻ tại LHP Express

Bạn đang muốn gửi vàng bạc đi Mỹ đảm bảo? Hãy yên tâm vì chúng tôi có giải pháp cho bạn. Dịch vụ gửi vàng bạc đi Mỹ của chúng tôi đảm bảo an toàn và tin cậy. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết bảo vệ tài sản quý giá của bạn trong quá trình vận chuyển. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển hàng đáng tin cậy, giúp bạn gửi vàng bạc đi Mỹ một cách an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ gửi vàng bạc đi Mỹ đảm bảo

Công ty chúng tôi chuyên nhận gửi mỹ phẩm đi Mỹ như

Serum, Mặt nạ, Sữa rửa mặt, Toner, kem dưỡng da, kem dưỡng body, Chì kẻ mày, Masscara, Son môi, Dầu gội, Sữa tắm, Thuốc nhuộn, Cao gừng, Dung dịch vệ sinh phụ nữ, kiềm cắt da, cây lấy khóe, cây xủi da…. những mặt hàng này công ty chúng tôi nhận được.

Ngoài ra LHP còn nhận gửi: Bánh mứt , khô cá , gia vị , hành phi , bánh tráng, muối tôm , cafe , trà , quần áo , giày dép , nệm , hồ sơ , tài liệu , bàn ghế , máy móc, tượng, tranh, hàng hóa nặng, hàng cồng kềnh, hành lý dư ký đi Mỹ, Úc, Canada và đi trên 220 quốc gia khác bằng đường bay và tàu biển.

Gửi vàng bạc đi Mỹ đảm bảo nhanh chóng
Dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng tại LHP Express

Tại sau nên gửi Mỹ phẩm tại công ty chúng tôi

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyển phát nhanh quốc tế chúng tôi tự tin mang đến cho bạn dịch vụ uy tín chất lượng với giá vô cùng ưu đãi.
Theo quy định của Hải Quan Mỹ, tất cả các mặt hàng có tác động trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng yêu cầu phải được kiểm dịch, kiểm định kỹ càng và được liệt vào mặt hàng khó vận chuyển. Mỹ phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đối với người sử dụng vì vậy để có thể vận chuyển hàng hóa an toàn cần tuân theo quy định của Hải Quan.

Lợi ích khi gửi vàng bạc đi Mỹ đảm bảo tại LHP Express

Nhận và giao hàng tận tay chỉ từ 1kg

Đóng gói hàng hóa cẩn thận, miễn phí thùng carton
 Thủ tục thông quan nhanh chóng- Giảm tối đa thuế nhập khẩu
Hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng
Giá cước ưu đãi – Gửi càng nhiều cước càng giảm
Cung cấp mã tracking để bạn có thể xem lộ trình vận chuyển hàng hóa của mình bayđếnđâu và ngày dự kiến nhận hàng là ngày nào?
Quý khách thắc mắc về quy trình, hàng đóng gói như thế nào hoặc cần tư vấn thêm liên hệ: 090.789.2328 Ngọc Điệp để được tư vấn và báo giá miễn phí.
Hotline: 0902.844.808 hoặc ib trực tiếp dship hàng quốc tế giá rẻ để được tư vấn.

About Nguyễn Ngọc Điệp

View all posts by Nguyễn Ngọc Điệp →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.